Pin It

Chính sách cho đại lý nhà phân phối của mỹ phẩm Lavenza

Tổ chức khám và soi da miễn phí hàng tháng tại các điểm nhà phân phối và đại lý yêu cầu

Lavenza sẽ tổ chức khám và soi da miễn phí cho khách hàng hàng tháng tại các điểm mà nhà phân phối và đại lý yêu cầu.

Có đội ngũ chuyên gia, bác sỹ, máy móc để khám và tư vấn tại chỗ cho khách hàng

Hỗ trợ nhà phân phối, đại lý chốt đơn hàng ngay tại sự kiện

sự kiện soi da miễn phí của lavenza

Hỗ trợ PR-Marketing giới thiệu quảng bá sản phẩm

  • Cung cấp cho đại lý, nhà phân phối các chứng nhận và kiểm định về sản phẩm, gồm
  1. Giấy kiểm định của viện Paster
  2. Chứng nhận sản phẩm đạt chất lượng
  3. Có kiểm định các cơ quan ban ngành, bộ y tế, bộ công an.
  • Hỗ trợ catalogue, standee, tờ rơi, túi đựng sản phẩm,… Theo các chương trình của công ty
  • Hỗ trợ các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy doanh số, bán hàng
  • Cấp giấy chứng nhận là nhà phân phối, tổng đại lý chính thức của công ty
  • Hỗ trợ quảng bá sản phẩm đến tận khách hàng, hỗ trợ nhân viên tìm kiếm khách hàng

Hỗ trợ đào tạo cho nhà phân phối, đại lý Lavenza

Hỗ trợ đào tạo kiến thức về sản phẩm mỹ phẩm của Lavenza, về da, cách chăm sóc da và sử dụng sản phẩm.
Hỗ trợ đào tạo cách bán hàng tại cửa hàng, qua internet, cách xây dựng quản lý và phát triển doanh nghiệp của mình.

cty lavenza

Đầu tư kinh doanh không sợ rủi ro và không sợ mất vốn với các chính sách sản phẩm

  • Thu đổi hàng hóa nếu lỗi do bên nhà sản xuất (sai quy cách, hộp không nguyên vẹn, hàng bị dị ứng ,kích ứng.) áp dụng cho 15 ngày
  • Thời gian 3 tháng đầu nhập hàng Cty sẽ nhận mua lại hàng 100%, không mất phí nếu khách hàng không muốn bán sản phẩm của Cty nữa. Từ 3 tháng – 6 tháng Cty sẽ thu lại với giá 70%/sp. Còn trên 6 tháng Cty sẽ không thu hồi lại.
    ( Do đó Quý khách hàng không lo mất vốn kinh doanh)
  • Được đổi lại hàng hoặc hoàn lại tiền 100% nếu khách hàng sử dụng sản phẩm không hài lòng ( áp dụng trong 7 ngày) nhà phân phối, tổng đại lý sẽ thu lại hàng đưa về Cty, Cty sẽ hoàn tiền
  • Đối với sản phẩm dị ứng (nếu có) của khách hàng sẽ được thu hồi và bồi thường theo quy định trong phiếu bảo hành sau khi khám da tìm ra nguyên nhân và điều trị da cho khách hàng trị giá 10 triệu đồng
    ( Do đó Quý khách hàng không lo mất lòng với khách hàng lẻ)
  • Đối với khách hàng lẻ không hài lòng khi sử dụng sản phẩm – Nhà phân phối, đại lý tại địa điểm gần nhất, có trách nhiệm đổi sản phẩm mới hoặc hoàn phí cho quý khách. Bộ phận thu mua công ty mỹ phẩm Lavenza sẽ thu hồi lại các sản phẩm đó từ hệ thống NPP, ĐL.

Cùng kiếm thật nhiều tiền và làm hài lòng khách hàng của mình cùng mỹ phẩm Lavenza

Liên hệ làm đại lý : Hotline 0912 784 766